Sunday, December 25, 2016

Dịch vụ Dịch truyện tranh tiếng Trung

Dịch thuật ERA cung cấp dịch vụ Dịch truyện tranh tiếng Trung, với một đội ngũ dịch thuật có kinh nghiệm dịch lâu năm, chuyên nghiệp và cùng có đam mê với truyện tranh, tiểu thuyết. Như đã biết, ngoài những trò chơi dân gian được truyền từ nhiều thế hệ thì chúng ta còn được đọc những bộ truyện tranh mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mê mệt. Từ những bộ truyện tranh nổi tiếng như Dũng sĩ Hecman, Nữ Hoàng Ai Cập, v.v..
Dịch truyện tranh đủ thể loại
Dịch truyện tranh tiếng Trung với nhiều thể loại khác nhau
Ngày nay, có rất nhiều truyện hay đã ra đời và đến từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nội dung và thể loại cũng rất đa dạng và phong phú. Những bộ phim hay dường như cũng được chuyển thể từ các bộ truyện dài tập này. Việc chuyển thể từ bản nước ngoài sang bản tiếng Việt để phục vụ nhu cầu đông đảo của bạn đọc là một điều không dễ dàng gì. Dịch giả phải đưa mình vào vị trí nhân vật để dịch nên những câu chuyện có cảm xúc và gửi được thông điệp mà tác giả muốn truyền tải.
Dịch truyện tranh Trung Quốc là thế mạnh của dịch thuật Era
Dịch truyện tranh tiếng Trung Quốc là thế mạnh của dịch thuật Era
Tại Dịch thuật ERA chúng tôi chuyên nhận dịch truyện tranh tiếng Trung, các tiểu thuyết, kịch tiếng Trung, đồng thời dịch truyện tranh tiếng Nhật, dịch tiểu thuyết tiếng Anh sang tiếng Trung hoặc Việt với đủ các thể loại khác nhau như: Ngôn tình, kiếm hiệp, tiểu thuyết tình yêu, lịch sử chính trị, v.v..
Bạn đọc yêu truyện nếu đã được nghe kể về những câu chuyện hay và hấp dẫn nhưng lại chưa có bản tiếng Việt có thể liên hệ Dịch thuật Era để dịch bài. Với đội ngũ dịch giả là những chuyên gia dịch truyện hàng đầu, hay cộng tác của các trang truyện tranh nổi tiếng, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn một bản dịch ý nghĩa, đầy sống động và có sức cuốn người đọc vào trong thế giới truyện.
Với thời gian nhanh chóng và giá cả tối ưu, các bạn hoàn toàn yên tâm khi cộng tác cùng chúng tôi!

No comments:

Post a Comment