Sunday, December 25, 2016

Dịch tiếng Anh chuyên ngành ngân hàng

Tài chính ngân hàng là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ về các hoạt động giao dịch và luân chuyển tiền tệ. Một tổ chức, một doanh nghiệp,một quốc gia không thể phát triển nếu không có giao dịch và luân chuyển dòng tiền. Đây là điểm cốt lõi khiến tài chính ngân hàng là ngành kinh doanh dịch vụ có tầm quan trọng lớn và ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế- xã hội. Bởi lẽ mọi ngành nghề đều chịu tác động của tài chính và yếu tố đầu tiên để đánh giá sự phát triển của một quốc gia là quốc gia đó có nguồn lực tài chính như thế nào?
Lĩnh vực này rộng và bao gồm nhiều nội dung khác nhau, đồng thời lại liên kết với nhiều hệ thống và dữ liệu của nước ngoài nên việc dịch thuật tài liệu chuyên ngành ngân hàng thường xuyên xảy ra. Để giúp các nhà lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên ngân hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo độ chuẩn xác cao, dịch vụ dịch tiếng anh chuyên ngành ngân hàng đã ra đời.
Dịch tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng cần sự chuẩn xác cao
Dịch tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng cần sự chuẩn xác cao
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, dịch thuật ERA đã tích lũy được một hệ thống từ vựng tiếng anh chuyên ngành ngân hàng nhằm giúp cho việc dịch thuật trở nên nhanh chóng và chuẩn xác hơn rất nhiều.
Nghiêm ngặt trong việc thực hiện quy trình dịch thuật khép kín từ khâu nhận tài liệu cho đến khi bàn giao, khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ dịch giả phải có kinh nghiệm lâu năm trong biên dịch, am hiểu sâu sắc về các thuật ngữ trong ngành, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình ” vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi”, dịch thuật ERA cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng với bài dịch tiếng anh chuyên ngành ngân hàng chuẩn nội dung, ngữ pháp và chính tả.
ERA PLUS - Trang dịch tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng
ERA PLUS – Trang dịch tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng
Tại đây, ngoài dịch tiếng anh sang tiếng việt chuyên ngành ngân hàng hay ngược lại, chúng tôi còn dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau nữa như tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Lào,…
Một số nội dung chính thường được dịch thuật:
  • Báo cáo tài chính ngân hàng
  • Báo cáo lưu chuyển dòng tiền
  • Chênh lệch tỷ giá hối đoái
  • Thị trường chứng khoán
  • Thanh toán quốc tế
  • Tín dụng ngân hàng
  • Quản trị tài sản nợ, tài sản có
Luôn luôn hỗ trợ 24/7, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá dịch thuật tốt nhất !

No comments:

Post a Comment