Sunday, December 25, 2016

Dịch thuật tiếng campuchia chuyên ngành Nông Lâm nghiệp

Dịch thuật ERA nhận dịch/biên dịch (có kèm theo công chứng tư pháp hoặc hợp pháp hóa/chứng nhận lãnh sự) tiếng Campuchia (tiếng Khmer) các văn bản, tài liệu chuyên ngành chuyên sâu, các bài nghiên cứu liên quan đến Nông nghiệp, Lâm nghiệp;  về giấy tờ/hồ sơ cá nhân, doanh nghiệp (như Sơ yếu lý lịch, Lý lịch tư pháp, Thông tin tổng quan doanh nghiệp, v.v.)
Tiếng campuchia (hay còn gọi là tiếng Khmer) là ngôn ngữ chính thức của người Khmer tại vương quốc Campuchia. Là một quốc gia láng giềng, Campuchia cũng giống như Việt Nam, một đất nước có nền nông nghiệp trồng lúa.
Hiện nay nhiều mặt hàng gạo của Campuchia đã tràn vào thị trường Việt Nam cũng được người dùng khá ưa chuộng. Chính vì sự giao thương kinh tế, xuất nhập khẩu trên đã làm cho dịch vụ dịch thuật tiếng campuchia chuyên ngành nông lâm nghiệp trở nên cần thiết hơn cho các doanh nghiệp cũng như các cá nhân buôn bán làm việc qua lại với người campuchia.
ERA PLUS - công ty dịch thuật tiếng campuchia chuyên nghiệp
ERA PLUS – công ty dịch thuật tiếng campuchia chuyên ngành nông lâm nghiệp
Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ dịch tài liệu nông nghiệp tiếng campuchia uy tín để phát triển sản phẩm của mình sang vương quốc Campuchia hay ngược lại người Campuchia muốn dịch tài liệu tiếng khmer ngành nông nghiệp của mình để đưa sang thị trường Việt Nam buôn bán, từ những nhu cầu thực tế trên, dịch vụ dịch thuật tiếng campuchia đã ra đời và phát triển mạnh mẽ.
Tại dịch thuật ERA, với đội ngũ dịch giả là những người gốc Khmer hay tốt nghiệp ngoại ngữ Campuchia, làm việc lâu năm tại Campuchia, chúng tôi đã cho ra những sản phẩm dịch tiếng campuchia chất lượng và uy tín được khách hàng khen chọn. Và đặc biệt là dịch tài liệu nông lâm nghiệp tiếng campuchia được thường xuyên dịch nhất.
Dịch thuật ERA đảm nhận dịch thuật tài liệu tiếng campuchia chuyên ngành nông lâm nghiệp sang tiếng Việt, tiếng Anh, Hoa, Hàn, tiếng Nhật, Pháp, Đức, Nga hoặc ngược lại. 
dich thuat tieng campuchia
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quy trình dịch thuật khép kín cùng hệ thống từ vựng chuyên ngành đa dạng được tích lũy qua nhiều năm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách với bản dịch chuẩn xác, thời gian nhanh chóng và chất lượng luôn vượt trội so với chi phí bỏ ra.
Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tư vấn dịch thuật tiếng Campuchia 24/7, nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chia sẻ tốt nhất nhé.
Hoặc nếu có tài liệu sẵn cần Báo giá dịch thuật, quý khách có thể gửi ngay qua email để nhận được báo giá dịch tiếng Campuchia nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment