Sunday, December 25, 2016

Dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế

Về Chuyên ngành kinh tế: Đất nước đang trong lộ trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, kéo theo đó sẽ là một nền kinh tế phát triển nhanh chóng. Việc tìm kiếm một đối tác dịch thuật chuyên ngành này để tiếp thu những cái mới, cái hiện đại của nền kinh tế thế giới đối với các doanh nghiệp là một việc hết sức quan trọng.
Tài liệu kinh tế tiếng Anh
Dịch Tài liệu chuyên ngành kinh tế tiếng Anh
Với đội ngũ dịch giả dày dặn kinh nghiệm trong nghề cùng những kiến thức am hiểu sâu sắc tích lũy được trong quá trình làm việc, Dịch thuật ERA cam kết sẽ mang đến cho Quý Khách hàng một bản dịch chất lượng hơn cả sự mong đợi.
Lĩnh vực kinh tế rất đa dạng và phong phú, từ những bản báo cáo tài chính hàng năm, hay các báo cáo phân tích về thị trường cho đến thông tin về sự biến động giá cả trong đời sống hàng ngày, chúng tôi đều đã thực hiện dịch thuật khá nhiều. Ứng với mỗi phân ngành nhỏ như vậy sẽ là một dịch giả tương ứng với kinh nghiệm sâu sắc trong nghề. 

Những tài liệu, văn bản thưởng được dịch thuật

– Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
– Dịch thuật Bảng cân đối kế toán, thuyết minh báo cáo tài chính
– Phân tích tình hình biến động xăng dầu trong nước
– Những nguy cơ của thị trường Bất động sản
Chúng tôi luôn luôn trân trọng và cảm ơn những khách hàng đã từng tin tưởng và hợp tác với dịch thuật ERA. Đồng thời Chúng tôi sẽ rất vui và vinh hạnh khi tiếp tục đón nhận những Khách hàng mới đến và Chúng tôi sẽ luôn có những ưu dãi dành cho Thượng đế của mình
Hãy liên hệ với Chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá hợp lý nhất!
Tel: 0868 575 979
HOTLINE: 0909 616 691 (ms. Lan) – 0935 939 305 (mr. Quân)

No comments:

Post a Comment