Sunday, December 25, 2016

Dịch thuật ERA

ABOUT TRANSLATION SERVICES

  •  

    Dịch vụ dịch thuật Chất lượng & Uy tín

    Dịch vụ Dịch Thuật là gì? Khi nào bạn cần Dịch thuật và Dịch thuật công chứng Tư pháp? Dịch vụ dịch thuật đơn giản là việc chuyển đổi nội dung, ý nghĩa từ một ngôn ngữ nào đó, còn được gọi là văn nguồn, sang một ngôn ngữ khác với nghĩa.
  •  

    Những điều cần lưu ý khi lựa chọn công ty dịch thuật chuyên nghiệp

    Việc lựa chọn công ty dịch thuật chuyên nghiệp để làm đối tác dịch thuật của mình cần phải được lựa chọn một cách kỹ càng, chính xác thông qua việc đánh giá chất lượng dịch thuật tại từng công ty khác nhau để đưa ra kết luận sau cùng..
  •  

    Dịch thuật website tiếng Anh

    Dịch thuật website tiếng Anh - địa phương hóa website là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào đang hoạt động hiện nay cũng đều thực hiện để mở rộng và phát triển thị trường. Điều này đã trở thành tiêu điểm đầu tiên của kế hoạch kinh doanh mang.
  •  

    Dịch thuật Công chứng

    Quý khách đang cần dịch thuật công chứng để hoàn tất hồ sơ, giấy tờ nhưng Bạn chưa hiểu rõ hay còn mơ hồ về: Dịch thuật Công chứng là gì? Trước tiên, phải phân biệt rõ giữa công chứng và chứng thực.  - Công chứng tư pháp là việc Công chứng viên.
  •  

    Phiên dịch hội thảo, hội nghị

    Các buổi hội nghị, hội thảo (hội thảo du học, hội thảo khoa học, v.v.) thường có số lượng người tham dự rất đông, thành phần tham dự có thể là hội viên, nghiên cứu sinh và các chuyên gia. Phiên Dịch Viên cho loại hình này có khi phải ngồi.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

  • pham-thanh-hien
    Cám ơn những bản dịch của ERA. Tôi rất hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của các bạn, hy vọng sẽ hợp tác lâu dài hơn. Chúc Dịch thuật ERA ngày càng phát triển.
    Ông Phạm Thành Hiển – CEO Công ty Phạm Nguyễn
  • tran-huong
    Đúng như cam kết của các bạn, Tôi rất hài lòng về bản dịch cũng như thời gian hoàn thành. Với sự chuyên nghiệp như vậy, Tôi tin rằng ERA sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai!
    Chị Trần Hương – Trưởng phòng tổ chức
  • phan-dinh-song
    Cảm ơn các bạn đã cho ra những bản dịch tuyệt vời, nó giúp Tôi khám phá và sáng tạo cho ra nhiều công thức nước uống độc đáo và lạ hơn. Chúc sức khỏe và thành công!
    Anh Phạm Đình Song – chuyên gia thức uống
  • thanh-hien
    Dịch vụ rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, giá cả cũng không quá cao. Tôi đã tin và sẽ chọn dịch thuật ERA làm đối tác cho các dự án cần dịch thuật tiếp theo của chúng tôi.
    Chị Thanh Hiền – Chuyên viên hội sở ngân hàng SCB
  • nguyen-kien-cuong
    Rất chất lượng và uy tín. Công ty dịch thuật tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến đội ngũ dịch giả đã hỗ trợ tôi hoàn thành tốt dự án của mình.
    Ông Nguyễn Kiên Cường – CEO Công ty nhà yến Tầm Cao Việt
  • pham-thanh-hien
    Cám ơn những bản dịch của ERA. Tôi rất hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của các bạn, hy vọng sẽ hợp tác lâu dài hơn. Chúc Dịch thuật ERA ngày càng phát triển.
    Ông Phạm Thành Hiển – CEO Công ty Phạm Nguyễn
  • tran-huong
    Đúng như cam kết của các bạn, Tôi rất hài lòng về bản dịch cũng như thời gian hoàn thành. Với sự chuyên nghiệp như vậy, Tôi tin rằng ERA sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai!
    Chị Trần Hương – Trưởng phòng tổ chức

No comments:

Post a Comment