Sunday, December 25, 2016

Dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Hàn

Dịch thuật ERA hân hạnh cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Hàn uy tín, chất lượng và bảo mật tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức, cá nhân, công ty và tập đoàn nước ngoài về dịch thuật tiếng Hàn.
Giới thiệu về tiếng Hàn
Là một đất nước mới đi lên sau chiến tranh thế giới thứ hai, Hàn Quốc đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và thế mạnh của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện, điện tử, xây dựng, ô tô, chế tạo, thực phẩm… với nhiều tập đoàn quốc tế lớn đã và đang có mặt ở Việt Nam như: Huyndai, Samsung, Daewoo, Lotte, LG, CJ,…
Dịch thuật tài liệu tiếng Hàn
Dịch thuật ERA là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Hàn chuyên nghiệp với đội ngũ biên dịch, thông dịch viên tiếng Hàn nhiều kinh nghiệm với sự đa dạng về chuyên ngành dịch thuật.
dich-vu-dich-thuat-tai-lieu-tieng-han-2
Dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Hàn ngày càng phát triển
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại dựa trên những tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn của một công ty dịch thuật chuyên nghiệp như sau:
– Đội ngũ biên dịch viên tiếng Hàn chuyên nghiệp
ERA PLUS áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ chuyên gia dịch thuật tiếng Hàn của mình. Họ phải là những chuyên gia dịch tiếng Hàn có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, biên dịch viên còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm làm việc có liên quan đến chuyên ngành nhận dịch.
– Quy trình dịch tiếng Hàn đảm bảo chất lượng
ERA PLUS tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như phân tích tài liệu, lựa chọn những biên dịch viên phù hợp để tiến hành dịch.
– Luôn hoàn thành đúng thời hạn yêu cầu
Để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch công việc của khách hàng, chúng tôi cam kết hoàn thành bản dịch của khách hàng đúng hay trước thời hạn thỏa thuận với mọi dự án dịch thuật lớn nhỏ. Ngoài ra chúng tôi còn có lợi thế xử lý khối lượng lớn những dự án trong một thời gian ngắn.
dich-vu-dich-thuat-tai-lieu-tieng-han-1
ERA PLUS – Đơn vị dịch thuật tài liệu tiếng Hàn chuyên nghiệp, uy tín
– Luôn dẫn đầu về mức phí cạnh tranh
Giá cả dịch thuật tại ERA PLUS luôn thấp hơn ít nhất 10% đến 15% so với những nhà cung cấp khác, vì chúng tôi có lợi thế về xử lý theo khối lượng và đó là sự bảo đảm của chúng tôi.
– Đa dạng lĩnh vực
Dịch vụ dịch thuật tài liệu tiếng Hàn tại ERA rất đa dạng với những tài liệu như:
  • Tài liệu Kinh tế – Tài chính – Ngân Hàng
  • Tài liệu Pháp luật
  • Tài liệu Y dược
  • Tài liệu Văn hóa giáo dục, thể thao, Chính trị Xã hội
  • Và còn nhiều tài liệu khác
Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Hàn thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận về những bản dịch chất lượng nhất nhé!

No comments:

Post a Comment